Điện thoại: 0913 269 931 - Zalo: 0964 131 807 - Email: soncam52@gmail.com.
12342345456734565678
Chào mừng bạn đã đến với trang Điện tử "Văn nghệ Công nhân" của Chi Hội Nhà văn Công nhân

Phóng, Ký sự

  • KHAI MẠC...

     Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Đăk Lăk và Ủy ban Nhân dân huyện Ea H’Leo tổ chức Trại sáng tác kịch bản phim đề tài về Tây Nguyên có thời gian từ 04 đến 11 tháng 6 năm 2023.
  • MƯỜNG LÒ DU KÝ (Kỳ 4)

     Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2023, đoàn được xe đưa ra bến cảng Hương Lý lên tàu thăm lòng hồ Thác Bà. Tàu đưa đoàn đi thăm Nhà máy Thủy điện, đảo xanh cho các đoàn viên chụp ảnh kỷ niệm rồi tiến một mạch dài trên lòng hồ. Đoàn được những nhà văn, nghệ sĩ người Yên Bái chỉ trỏ giới thiệu “…Núi Cao Biền, núi Chàng Rể, đền Thác Ông, đền Thác Bà, Đát Ô Đồ, động Xuân Long…”.
  • MƯỜNG LÒ DU KÝ (Kỳ 3)

       Suối Giàng nằm ở độ cao 1.371 mét so với mực nước biển nên nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm. Chính vì vị trí địa lý như vậy nên cây chè là một đặc sản không những nổi tiếng trong nước mà kể cả người nước ngoài cũng biết đến trà Suối Giàng. Nếu để ý ta thấy tất cả những thương hiệu trà nổi tiếng đều là những vùng đất có độ cao lớn như chè Mộc Châu, chè Thái Nguyên, chè Hà Giang, chè Bảo Lộc…và xa hơn nữa là chè Long Tỉnh (龍井茶) một loại trà nổi tiếng thế giới của Trung Hoa cũng là vùng núi cao thuộc Hàng Châu tỉnh Chiết Giang.
  • MƯỜNG LÒ DU KÝ (KỲ 2)

    Có suối nước khoáng nóng, có rừng thông mát mẻ thơ mộng, tiềm năng du lịch của Trạm Tấu còn rộng cửa nhưng cũng có cái khó là cách xa trung tâm tỉnh lỵ, đường đi lại nhỏ hẹp, quanh co, khó khăn nên để phát triển được thì cán bộ, nhân dân Trạm Tấu còn phải nỗ lực hơn nhiều. Ngoài ra còn phải có sự hỗ trợ lớn của Nhà nước cho mở một tuyến đường cao tốc mới thu hút được khách du lịch. Mà để có được mấy chục cây số đường cao tốc xuyên núi thì kinh phí phải bỏ ra không hề nhỏ.
  • MƯỜNG LÒ DU KÝ (Kỳ 1)

    Sau khi dùng cơm trưa, xe tiếp tục lên đường đưa đoàn đi thị xã Nghĩa Lộ, trên đường đi có dừng nghỉ tại một cửa hàng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật chế tác từ đá khai thác từ các mỏ đáy quý của địa phương. Theo kế hoạch, đến thị xã Nghĩa Lộ, đoàn được bố trí nhận phòng nghỉ tại Khách sạn Bảo Trân.
  • MỘT CÁ TÍNH, MỘT CHÂN DUNG THƠ MỚI

      Tác giả đã định hình chuyển hoá cảm nhận của mình qua mỗi bức tranh triển lãm tại Hà Nội của “Ngài Đại sứ” thành ngôn ngữ gần gũi qua từng gam màu, từng nét vẽ trong tranh được chị khắc họa thuyết phục được bạn đọc. Thành công của Vũ Minh Huệ được các đồng nghiệp của ngài Đại sứ Hy Lạp Nikos D.Kanellos và giới nghệ thuật hội hoạ đón nhận, đánh giá rất cao.
  • HỘI NHÀ VĂN HÀ NỘI SINH HOẠT ĐỊNH KỲ THÁNG 5/2023

    Ngày 10 tháng 5 năm 2023, tại hội trường lớn Trụ sở Liên hiệp Hội VHNT Hà Nội số 19 Hàng Buồm quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Nội dung sinh hoạt kỳ tháng 5 này là:Tọa đàm nhà văn và tác phẩm:Nhà thơ Vũ Minh Huệ - Một cá tính thơ giàu biểu cảm;Nhà văn Chu Thu Phương – Giới thiệu nữ nhà thơ Nhật Bản Yosano Akiko.
  • CỔ LOA & AN DƯƠNG VƯƠNG

    Ngày 28 tháng 4 năm 2023, Chi hội Nhà văn Hà Đông – Sơn Tây có chuyến thăm cụm di tích Lịch sử Cổ Loa. Tại đây, các nhà văn được nghe bài nói chuyện của nhạc sĩ Nguyễn Khả Hùng. Bài nói chuyện này có nội dung là một công trình khảo cứu về di tích lịch sử thành Cổ Loa và huyền thoại về Thục Phán, An Dương Vương. Xét thấy rất bổ ích cho những người quan tâm lịch sử, ít nhiều cũng là một góc nhìn để khảo cứu, trao đổi, làm rõ thêm những điểm mờ của lịch sử. Xin trân trọng giới thiệu bài nói chuyện này. 
  • HÁI DỌC VƯỜN THƠ

       Đi dọc vườn thơ, tôi bắt gặp những câu thơ viết về mùa thu cũng nồng nàn không kém, nó dìu dịu, bay bay. Những câu thơ như được nhuốm sắc vàng của loài hoa cúc rực lên trong nắng thu trong vắt pha lê: Mùa thu ong tích mật Nong tằm chín giăng tơ Lúa thơm đồng trĩu hạt Trải thảm vàng mộng mơ Ở bài " Tàn thu" thì ngược lại, tác giả đã cho ta cảm nhận cái man mác của heo may, của cô đơn và chia ly: Thu đi xao xác heo may Thoáng nghe ai hát những ngày… không nhau! Trăng khuya trăng đứng bên lầu Lòng ta gõ nhịp những câu thơ buồn...
  • THĂM CỔ LOA

    Hưởng ứng chương trình hoạt động chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng Miền Nam Thống nhất đất nước 30/4/1974 – 30/4/2023. Theo kế hoạch đã được thống nhất với Chi hội Nhà văn Bắc Sông Hồng. Ngày 28 tháng 4 năm 2023, Chi hội Nhà văn Hà Đông – Sơn Tây thuộc Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức cho hội viên đi tham quan quần thể di tích Lịch sử Thành Cổ Loa và giao lưu Thơ – Nhạc với Chi hội Nhà văn Bắc Sông Hồng tại xã Cổ Loa huyện Đông Anh thành phố Hà Nội.

« 1 2 3 4 6 8 9 10 » ( 10 )
Quảng cáo
congnhan12345
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 10
Trong ngày: 162
Trong tuần: 850
Lượt truy cập: 378728

VŨ NHO 085 589 0003

CHÚC MỪNG TS NHÀ THƠ LÊ TUẤN LỘC VỚI TẬP THƠ ĐỘC ĐÁO, IN ĐẸP!

 

VŨ NHO 085 589 0003

BÁI PHỤC BÀ MÂY!

 

VŨ NHO 085 589 0003

Thuộc loại "chuyện bây giờ mới kể" đây! Cám ơn tác giả! Mượn lời bà SUỐI để nói về bà MÂY: "Bái phục bà MÂY" ! Haiza!

 

VŨ NHO 085 589 0003

CÁM ƠN NHÀ VĂN CẦM SƠN VÀ BAN BIÊN TẬP ĐÃ ĐĂNG BÀI VIẾT NHÂN DỊP NHÀ THƠ NGUYỄN HUY HOÀNG RA MẮT TUYỂN THƠ VÀ TRUYỆN KÍ TẠI HỘI TRƯỜNG HỘI NHÀ BÁO VIỆT NAM!

 

Cầm Sơn - 0913269931

Cũng cần cảm thông với ông Troussier. Nếu nói về thành tích trong quá khứ, ông Park Hang Seo không thể sánh với ông Troussier được. -Trong sự nghiệp huấn luyện đồ sộ của mình, giai đoạn thành công nhấ...

 

VŨ NHO 085 589 0003

CÁM ƠN NHÀ VĂN CẦM SƠN! ÔNG HLV NGƯỜI PHÁP CHƯA BAO GIỜ THÀNH CÔNG "VANG DỘI"! CÓ ĐIỀU NÀY ĐÚNG: CHẢ NÊN TRÁCH ÔNG TA NHIỀU! TRÁCH LÀ VFF QUÁ TIN ÔNG TA, KẺ CAO NGẠO, BẤT TÀI! VẬY THÔI!

 
Xem toàn bộ
BẢN QUYỀN THUỘC CHI HỘI NHÀ VĂN CÔNG NHÂN
Điện thoại liên hệ: 0913 269 931 - 0964 131 807
Email: soncam52@gmail.com
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC HỘI NHÀ VĂN VIỆT NAM VÀ TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
- Chịu trách nhiệm xuất bản: Nhà thơ Lê Tuấn Lộc - Chủ tịch Chi hội Nhà văn Công nhân.
- Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà văn Cầm Sơn - Trưởng Ban Truyền thông Chi hội Nhà văn Công nhân.