Điện thoại: 0913 269 931 - Zalo: 0964 131 807 - Email: soncam52@gmail.com.
12342345456734565678
Chào mừng bạn đã đến với trang Điện tử "Văn nghệ Công nhân" của Chi Hội Nhà văn Công nhân

Phóng, Ký sự

  • KỶ NIỆM 30 NĂM

    Ngày 28 tháng 8 năm 2023, tại hội trường Ủy ban Nhân dân tỉnh Hòa Bình, Hội Văn học Nghệ thuật Hòa Bình đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Văn học Nghệ thuật Hòa Bình.
  • SẮC MÀU QUÊ HƯƠNG - 7

      Làng Cổ Đô từ lâu đã nổi tiếng là làng lụa, làng thơ. Ngôi làng được ôm ấp bởi lũy tre còn giữ nguyên dáng dấp đặc trưng của một ngôi làng cổ Việt Nam. Dòng nước con Sông Hồng đỏ nặng phù sa như dòng sữa ngọt ngào nuôi dưỡng cánh đồng xanh rờn sóng lúa.
  • ĐẾN ĐĂK LĂK - HIỂU THÊM VỀ CÀ PHÊ

      Kiến thức hiểu biết của tôi về cây cà phê trước chuyến đi này chỉ dừng lại ở những tách cà phê có hương vị thơm ngon và chỉ biết đến tập đoàn Trung Nguyên cùng ca khúc “Ly cà phê Ban mê” của nhạc sĩ Nguyễn Cường do Y Moan hoặc Siu Black trình bày. Trong chuyến đi này tôi mới được biết hóa ra sản phẩm của cây cà phê không chỉ dừng lại ở cái thứ bột rang xay thơm ngất kia mà cây cà phê còn tạo ra được nhiều loại sản phẩm hữu ích khác...
  • MỘT THOÁNG LƯỚT QUA HUYỆN LĂK

      Cám ơn Phó Giáo sư, tiến sĩ Buôn Krông Tuyết Nhung đã hướng dẫn chúng tôi một ngày tham quan thật thú vị. Tiếc rằng không có nhiều thời gian để đi sâu vào các buôn làng của người các dân tộc Tây Nguyên để tìm hiểu thêm về những nét văn hóa độc đáo của họ. Nhưng dẫu sao hai điểm đến trong ngày cũng làm chúng tôi hiểu sâu sắc thêm cảnh sắc, văn hóa và sự hiếu khách của Tây Nguyên.
  • TIÊN PHƯỚC - SÁNG MỘT TIỀM NĂNG

       Được biết lãnh đạo và nhân dân huyện Tiên Phước đã xác định phát triển du lịch là một hướng đi mới và đã có những kế hoạch cụ thể đề ra trong nghị quyết của huyện Đảng bộ. Tin tưởng nếu còn có cơ hội thăm lại sẽ được chứng kiến tiềm năng trở thành hiện thực, Tiên Phước sẽ là một điểm đến sáng trong bản đồ du lịch tỉnh Quảng Nam.
  • VŨ MINH HUỆ VỚI NGÀI ĐẠI SỨ

    Phát biểu của nhà văn  Nguyễn Văn Thọtại buổi ra mắt sách của Vũ Minh Huệtại hội trường Hội Liên hiệp VHNT Hà NộiNgày 10 tháng 5 năm 2023
  • THĂM THACO CHU LAI (Kỳ 2)

    Chỉ biết rằng Khu sản xuất liên hợp Chu Lai của Tập đoàn Thaco tọa lạc trước đây là một vùng đất mênh mông cát trắng thuộc địa bàn xã Tam Hiệp huyện Núi Thành có diện tích lên tới 1.300 ha, số lượng lao động trên 13.000 người với rất nhiều các robostic tự động thay bàn tay con người. Công nhân lao động thủ công rất ít, chủ yếu làm việc trước màn hình máy tính hoặc điều khiển các robostic. Thaco Chu Lai có thể gọi là một Hệ sinh thái công nghiệp đa ngành
  • VỀ XỨ QUẢNG THĂM THACO CHU LAI

    Nằm trong khuôn khổ cuộc phát động viết về đề tài Công nhân Công đoàn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Tòa soạn Báo Lao Động phối hợp với Ban Văn hóa - Truyền thông Tập đoàn Thaco Trường Hải bố trí cho 5 nhà văn thuộc Chi hội Nhà văn Công nhân – Hội Nhà văn Việt Nam chuyến đi thực tế sáng tác thăm và tiếp súc với người lao động tại Thaco Chu Lai tỉnh Quảng Nam.
  • BẾ MẠC TRẠI SÁNG TÁC...

      Sau nhiều ngày các thành viên là các nhà biên kịch, đạo diễn từ nhiều vùng, miền trên đất nước về tham dự trại Sáng tác kịch bản phim đề tài về Tây Nguyên được đi thực tế tham quan, tiếp súc với những nhân vật thục tế là người Tây Nguyên. Chiều ngày 10 tháng 6 năm 2023. Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Đăk Lăk và UBND huyện Ea H’Leo tổ chức buổi Bế mạc Trại Sáng tác tại Nhà văn hóa cộng đồng buôn Treng xã Ea H’Leo huyện Ea H’Leo tỉnh Đăk Lăk.

« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 10 )
Quảng cáo
congnhan12345
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 4
Trong ngày: 167
Trong tuần: 852
Lượt truy cập: 378735

VŨ NHO 085 589 0003

CHÚC MỪNG TS NHÀ THƠ LÊ TUẤN LỘC VỚI TẬP THƠ ĐỘC ĐÁO, IN ĐẸP!

 

VŨ NHO 085 589 0003

BÁI PHỤC BÀ MÂY!

 

VŨ NHO 085 589 0003

Thuộc loại "chuyện bây giờ mới kể" đây! Cám ơn tác giả! Mượn lời bà SUỐI để nói về bà MÂY: "Bái phục bà MÂY" ! Haiza!

 

VŨ NHO 085 589 0003

CÁM ƠN NHÀ VĂN CẦM SƠN VÀ BAN BIÊN TẬP ĐÃ ĐĂNG BÀI VIẾT NHÂN DỊP NHÀ THƠ NGUYỄN HUY HOÀNG RA MẮT TUYỂN THƠ VÀ TRUYỆN KÍ TẠI HỘI TRƯỜNG HỘI NHÀ BÁO VIỆT NAM!

 

Cầm Sơn - 0913269931

Cũng cần cảm thông với ông Troussier. Nếu nói về thành tích trong quá khứ, ông Park Hang Seo không thể sánh với ông Troussier được. -Trong sự nghiệp huấn luyện đồ sộ của mình, giai đoạn thành công nhấ...

 

VŨ NHO 085 589 0003

CÁM ƠN NHÀ VĂN CẦM SƠN! ÔNG HLV NGƯỜI PHÁP CHƯA BAO GIỜ THÀNH CÔNG "VANG DỘI"! CÓ ĐIỀU NÀY ĐÚNG: CHẢ NÊN TRÁCH ÔNG TA NHIỀU! TRÁCH LÀ VFF QUÁ TIN ÔNG TA, KẺ CAO NGẠO, BẤT TÀI! VẬY THÔI!

 
Xem toàn bộ
BẢN QUYỀN THUỘC CHI HỘI NHÀ VĂN CÔNG NHÂN
Điện thoại liên hệ: 0913 269 931 - 0964 131 807
Email: soncam52@gmail.com
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC HỘI NHÀ VĂN VIỆT NAM VÀ TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
- Chịu trách nhiệm xuất bản: Nhà thơ Lê Tuấn Lộc - Chủ tịch Chi hội Nhà văn Công nhân.
- Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà văn Cầm Sơn - Trưởng Ban Truyền thông Chi hội Nhà văn Công nhân.