Điện thoại: 0913 269 931 - Zalo: 0964 131 807 - Email: soncam52@gmail.com.
12342345456734565678
Chào mừng bạn đã đến với trang Điện tử "Văn nghệ Công nhân" của Chi Hội Nhà văn Công nhân

VIDEO - SÁCH NÓI

  • TIÊN PHƯỚC - SÁNG MỘT TIỀM NĂNG

       Được biết lãnh đạo và nhân dân huyện Tiên Phước đã xác định phát triển du lịch là một hướng đi mới và đã có những kế hoạch cụ thể đề ra trong nghị quyết của huyện Đảng bộ. Tin tưởng nếu còn có cơ hội thăm lại sẽ được chứng kiến tiềm năng trở thành hiện thực, Tiên Phước sẽ là một điểm đến sáng trong bản đồ du lịch tỉnh Quảng Nam.
  • VŨ MINH HUỆ VỚI NGÀI ĐẠI SỨ

    Phát biểu của nhà văn  Nguyễn Văn Thọtại buổi ra mắt sách của Vũ Minh Huệtại hội trường Hội Liên hiệp VHNT Hà NộiNgày 10 tháng 5 năm 2023
  • THĂM THACO CHU LAI (Kỳ 2)

    Chỉ biết rằng Khu sản xuất liên hợp Chu Lai của Tập đoàn Thaco tọa lạc trước đây là một vùng đất mênh mông cát trắng thuộc địa bàn xã Tam Hiệp huyện Núi Thành có diện tích lên tới 1.300 ha, số lượng lao động trên 13.000 người với rất nhiều các robostic tự động thay bàn tay con người. Công nhân lao động thủ công rất ít, chủ yếu làm việc trước màn hình máy tính hoặc điều khiển các robostic. Thaco Chu Lai có thể gọi là một Hệ sinh thái công nghiệp đa ngành
  • VỀ XỨ QUẢNG THĂM THACO CHU LAI

    Nằm trong khuôn khổ cuộc phát động viết về đề tài Công nhân Công đoàn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Tòa soạn Báo Lao Động phối hợp với Ban Văn hóa - Truyền thông Tập đoàn Thaco Trường Hải bố trí cho 5 nhà văn thuộc Chi hội Nhà văn Công nhân – Hội Nhà văn Việt Nam chuyến đi thực tế sáng tác thăm và tiếp súc với người lao động tại Thaco Chu Lai tỉnh Quảng Nam.
  • BẾ MẠC TRẠI SÁNG TÁC...

      Sau nhiều ngày các thành viên là các nhà biên kịch, đạo diễn từ nhiều vùng, miền trên đất nước về tham dự trại Sáng tác kịch bản phim đề tài về Tây Nguyên được đi thực tế tham quan, tiếp súc với những nhân vật thục tế là người Tây Nguyên. Chiều ngày 10 tháng 6 năm 2023. Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Đăk Lăk và UBND huyện Ea H’Leo tổ chức buổi Bế mạc Trại Sáng tác tại Nhà văn hóa cộng đồng buôn Treng xã Ea H’Leo huyện Ea H’Leo tỉnh Đăk Lăk.
  • KHAI MẠC...

     Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Đăk Lăk và Ủy ban Nhân dân huyện Ea H’Leo tổ chức Trại sáng tác kịch bản phim đề tài về Tây Nguyên có thời gian từ 04 đến 11 tháng 6 năm 2023.
  • MƯỜNG LÒ DU KÝ (Kỳ 4)

     Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2023, đoàn được xe đưa ra bến cảng Hương Lý lên tàu thăm lòng hồ Thác Bà. Tàu đưa đoàn đi thăm Nhà máy Thủy điện, đảo xanh cho các đoàn viên chụp ảnh kỷ niệm rồi tiến một mạch dài trên lòng hồ. Đoàn được những nhà văn, nghệ sĩ người Yên Bái chỉ trỏ giới thiệu “…Núi Cao Biền, núi Chàng Rể, đền Thác Ông, đền Thác Bà, Đát Ô Đồ, động Xuân Long…”.
  • BÀN TAY CỦA ANH

    Bàn tay của anh Thơ Pờ Sảo MìnNhà thơ tự trình bày
  • ANH CÓ VÀO NGHĨA LỘ VỚI EM KHÔNG

    Anh có vào Nghĩa Lộ với em không?Chiều xuống, nắng thu vàng như mậtChắc anh không giật mình nghe gió hútKhi nhắc tên Đèo Ách, Cửa Nhì Anh có vào Nghĩa Lộ với em không?Cánh đồng Mường Lò đang vào mùa gặtSuối Thia kể chuyện tình yêu ngày trướcBờ núi Hoàng Liên mây trắng ngang trời
  • MƯỜNG LÒ DU KÝ (Kỳ 3)

       Suối Giàng nằm ở độ cao 1.371 mét so với mực nước biển nên nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm. Chính vì vị trí địa lý như vậy nên cây chè là một đặc sản không những nổi tiếng trong nước mà kể cả người nước ngoài cũng biết đến trà Suối Giàng. Nếu để ý ta thấy tất cả những thương hiệu trà nổi tiếng đều là những vùng đất có độ cao lớn như chè Mộc Châu, chè Thái Nguyên, chè Hà Giang, chè Bảo Lộc…và xa hơn nữa là chè Long Tỉnh (龍井茶) một loại trà nổi tiếng thế giới của Trung Hoa cũng là vùng núi cao thuộc Hàng Châu tỉnh Chiết Giang.

« 3 4 5 6 8 10 11 12 13 » ( 17 )
Quảng cáo
congnhan12345
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 2
Trong ngày: 55
Trong tuần: 780
Lượt truy cập: 379988

VŨ NHO 085 589 0003

CÁM ƠN NGHỆ SĨ ĐIỆN ẢNH, NHÀ VĂN CẦM SƠN! RẤT NHIỀU BỨC ẢNH CỦA NGÀY HÔM ĐÓ ĐÃ CÙNG VỚI BÀI NÓI CỦA TÔI LÀM NÊN KHÔNG KHÍ TƯƠI VUI, HÀO HỨNG CỦA BUỔI RA MẮT SÁCH! CHÚC MỪNG NHÀ THƠ LÊ TUẤN LỘC!

 

VŨ NHO 085 589 0003

CHÚC MỪNG TS NHÀ THƠ LÊ TUẤN LỘC VỚI TẬP THƠ ĐỘC ĐÁO, IN ĐẸP!

 

VŨ NHO 085 589 0003

BÁI PHỤC BÀ MÂY!

 

VŨ NHO 085 589 0003

Thuộc loại "chuyện bây giờ mới kể" đây! Cám ơn tác giả! Mượn lời bà SUỐI để nói về bà MÂY: "Bái phục bà MÂY" ! Haiza!

 

VŨ NHO 085 589 0003

CÁM ƠN NHÀ VĂN CẦM SƠN VÀ BAN BIÊN TẬP ĐÃ ĐĂNG BÀI VIẾT NHÂN DỊP NHÀ THƠ NGUYỄN HUY HOÀNG RA MẮT TUYỂN THƠ VÀ TRUYỆN KÍ TẠI HỘI TRƯỜNG HỘI NHÀ BÁO VIỆT NAM!

 

Cầm Sơn - 0913269931

Cũng cần cảm thông với ông Troussier. Nếu nói về thành tích trong quá khứ, ông Park Hang Seo không thể sánh với ông Troussier được. -Trong sự nghiệp huấn luyện đồ sộ của mình, giai đoạn thành công nhấ...

 
Xem toàn bộ
BẢN QUYỀN THUỘC CHI HỘI NHÀ VĂN CÔNG NHÂN
Điện thoại liên hệ: 0913 269 931 - 0964 131 807
Email: soncam52@gmail.com
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC HỘI NHÀ VĂN VIỆT NAM VÀ TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
- Chịu trách nhiệm xuất bản: Nhà thơ Lê Tuấn Lộc - Chủ tịch Chi hội Nhà văn Công nhân.
- Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà văn Cầm Sơn - Trưởng Ban Truyền thông Chi hội Nhà văn Công nhân.