Điện thoại: 0913 269 931 - Zalo: 0964 131 807 - Email: soncam52@gmail.com.
12342345456734565678
Chào mừng bạn đã đến với trang Điện tử "Văn nghệ Công nhân" của Chi Hội Nhà văn Công nhân

Bài ở Menu cột

  • ĐỌC THƠ CHO NHAU NGHE

    Tôi về Pò Hèn nắng đẹp trời trongThăm Quê chị Ngọc Binh chiều thanh vắngTrước tượng đài đoàn người đứng lặngNgười liệt sỹ anh hùng đã dâng hiến tuổi Xuân Hai người sánh vai đi giữa đoàn quânHai tấm ảnh đã nên chồng nên vợSáng mùa thu cúc vàng thắm nởChúc phúc mừng duyên hai liệt sỹ anh hùng 
  • MỘT CHÚT THƯ GIÃN

    Lại một thằng lừa đảo nữa rồi – Mỗ nghĩ vậy nhưng cứ nghe xem nó định hướng dẫn mình chui vào bấy thế nào, đợi lúc bẫy sắp sập thì mình mới quay lại vạch mặt nó.
  • SẮC MÀU QUÊ HƯƠNG - 7

      Làng Cổ Đô từ lâu đã nổi tiếng là làng lụa, làng thơ. Ngôi làng được ôm ấp bởi lũy tre còn giữ nguyên dáng dấp đặc trưng của một ngôi làng cổ Việt Nam. Dòng nước con Sông Hồng đỏ nặng phù sa như dòng sữa ngọt ngào nuôi dưỡng cánh đồng xanh rờn sóng lúa.
  • SUY NGHĨ TỪ MỘT GÓC NHÌN KHÁC

     Bản thân các cháu học sinh và gia đình các cháu, ai cũng muốn cho con em mình được tiếp tục học, học lên đế hết đại học rồi mới nghĩ đến việc đi làm. Tất nhiên, đấy là một mong muốn chính đáng! Nhưng mong muốn có đạt được hay không và đạt được rồi thì sẽ làm gì tiếp theo thì đa phần ở giai đoạn này các cháu và gia đình các cháu ít người nghĩ đến.
  • NHÀ GIÁO, NHÀ KHOA HỌC...

    Nhà thơ Mỵ Duy Thọ viết nhiều chủ đề về quê hương, đất nước, bạn bè, người thân, nghề nghiệp…vv, với nhiều thể loại thơ như: Lục bát, ngũ ngôn, thất ngôn trường thiên và thơ tự do. Thơ ông đa dạng sâu lắng, ngọt ngào, chân thành, có tư tưởng, nhiều bài giàu hình ảnh và tính nghệ thuật. 
  • TIN VĂN NGHỆ

     Ngày 14 tháng 7 năm 2023, tại Phòng họp tầng hai Sân khấu gạch Công viên Thống Nhất, Câu lạc bộ Văn chương đã tổ chức cuộc họp BCH mở rộng dưới sự chủ trì của Chủ nhiệm – Nhà thơ Vũ Quần Phương.
  • ĐẾN ĐĂK LĂK - HIỂU THÊM VỀ CÀ PHÊ

      Kiến thức hiểu biết của tôi về cây cà phê trước chuyến đi này chỉ dừng lại ở những tách cà phê có hương vị thơm ngon và chỉ biết đến tập đoàn Trung Nguyên cùng ca khúc “Ly cà phê Ban mê” của nhạc sĩ Nguyễn Cường do Y Moan hoặc Siu Black trình bày. Trong chuyến đi này tôi mới được biết hóa ra sản phẩm của cây cà phê không chỉ dừng lại ở cái thứ bột rang xay thơm ngất kia mà cây cà phê còn tạo ra được nhiều loại sản phẩm hữu ích khác...
  • MỘT THOÁNG LƯỚT QUA HUYỆN LĂK

      Cám ơn Phó Giáo sư, tiến sĩ Buôn Krông Tuyết Nhung đã hướng dẫn chúng tôi một ngày tham quan thật thú vị. Tiếc rằng không có nhiều thời gian để đi sâu vào các buôn làng của người các dân tộc Tây Nguyên để tìm hiểu thêm về những nét văn hóa độc đáo của họ. Nhưng dẫu sao hai điểm đến trong ngày cũng làm chúng tôi hiểu sâu sắc thêm cảnh sắc, văn hóa và sự hiếu khách của Tây Nguyên.
  • KIM KHÁNH

      Khát vọng tình yêu đồng nghĩa với khát vọng sống đã tạo ra một thế giới sắc dục trong thơ Kim Khánh. Yếu tố nhục cảm đậm đặc trong tập Vườn tháng giêng. Tuy nhiên, sex vào đến thơ chị thăng hoa trong thế giới cảm xúc lãng mạn của thiên đường tình yêu: Đêm ấy trăng khỏa trần trên sóng/ Sóng dưới trăng cũng dứt tấm màn đen/ Ngực sóng vồm lên, trào ra dào dạt/ Ào theo trăng lướt thướt phía bãi bờ…
  • VŨ MINH HUỆ VỚI NGÀI ĐẠI SỨ

    Phát biểu của nhà văn  Nguyễn Văn Thọtại buổi ra mắt sách của Vũ Minh Huệtại hội trường Hội Liên hiệp VHNT Hà NộiNgày 10 tháng 5 năm 2023

« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 20 )
Quảng cáo
congnhan12345
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 4
Trong ngày: 106
Trong tuần: 562
Lượt truy cập: 383775

VŨ NHO 085 589 0003

CÁM ƠN NHÀ VĂN CẦM SƠN ĐÃ GIỚI THIỆU!

 

VŨ NHO 085 589 0003

CÁM ƠN NGHỆ SĨ ĐIỆN ẢNH, NHÀ VĂN CẦM SƠN! RẤT NHIỀU BỨC ẢNH CỦA NGÀY HÔM ĐÓ ĐÃ CÙNG VỚI BÀI NÓI CỦA TÔI LÀM NÊN KHÔNG KHÍ TƯƠI VUI, HÀO HỨNG CỦA BUỔI RA MẮT SÁCH! CHÚC MỪNG NHÀ THƠ LÊ TUẤN LỘC!

 

VŨ NHO 085 589 0003

CHÚC MỪNG TS NHÀ THƠ LÊ TUẤN LỘC VỚI TẬP THƠ ĐỘC ĐÁO, IN ĐẸP!

 

VŨ NHO 085 589 0003

BÁI PHỤC BÀ MÂY!

 

VŨ NHO 085 589 0003

Thuộc loại "chuyện bây giờ mới kể" đây! Cám ơn tác giả! Mượn lời bà SUỐI để nói về bà MÂY: "Bái phục bà MÂY" ! Haiza!

 

VŨ NHO 085 589 0003

CÁM ƠN NHÀ VĂN CẦM SƠN VÀ BAN BIÊN TẬP ĐÃ ĐĂNG BÀI VIẾT NHÂN DỊP NHÀ THƠ NGUYỄN HUY HOÀNG RA MẮT TUYỂN THƠ VÀ TRUYỆN KÍ TẠI HỘI TRƯỜNG HỘI NHÀ BÁO VIỆT NAM!

 
Xem toàn bộ
BẢN QUYỀN THUỘC CHI HỘI NHÀ VĂN CÔNG NHÂN
Điện thoại liên hệ: 0913 269 931 - 0964 131 807
Email: soncam52@gmail.com
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC HỘI NHÀ VĂN VIỆT NAM VÀ TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
- Chịu trách nhiệm xuất bản: Nhà thơ Lê Tuấn Lộc - Chủ tịch Chi hội Nhà văn Công nhân.
- Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà văn Cầm Sơn - Trưởng Ban Truyền thông Chi hội Nhà văn Công nhân.